Sàn gỗ rẻ nhất - Với tiêu chí phục vụ giá thành luôn luôn rẻ nhất , chất lượng luôn luôn tất nhất và uy tín luôn được coi là tâm huyết hàng đầu



FANPAGE FACEBOOK
Tổng số lượt truy cập
Tổng truy cập
5593018
Trong tháng
030032
Trong tuần
004410
Trong ngày
003814
Trực tuyến
000000


Cao su non

Giá mời liên hệ
  • Kích thước: 100000 mm
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bảo hành: 10 năm
Chi phí khi lắp đặt sàn gỗ: Qúy khách xem trong mục chi phí lắp đặt
Để có thông tin chi tiết quý khách vui lòng đến showroom hoặc gọi điện để chúng tôi mang mẫu đến tận nhà và tư vấn

Bên cạnh xốp lót truyền thống thì sản phẩm cao su non ngày càng được ưa chuộng bởi những ưu điểm riêng có của nó. Cao su non được sản xuất từ mủ cao su nguyên chất cùng một số hợp chất tạo dẻo để tạo sự đàn hồi giúp cách âm, cách nhiệt.

Cao su non dạng cuộn gồm có các loại độ dày như sau: Dày 1,5mm, 2mm, 3mm, 4mm, 5mm. Cao su non dạng cuốn được thiết kế để tạo sự thuận lợi với các diện tích lót sàn lớn, tiện lợi trong vận chuyển, sản xuất, bảo quản, thi công. Thông thường chúng ta sẽ sử dụng chủ yếu 2 loại độ dày là 2mm hoặc 3mm để lót sàn gỗ.
 
Cao su non dạng tấm là một dạng đặc thù hơn, nó được sản xuất để phục vụ một số công việc như cách âm tường, sàn, kết hợp với bông thủy tinh, xốp PE,…Cách âm cho hội trường, quán Karaoke. Sản phẩm có 3 loại là không có keo, có keo 1 mặt và có keo 2 mặt, tùy vào đặc thù của công trình mà chúng ta sử dụng loại nào cho phù hợp.
 
Kích thước: 1,25 x 2.6m
 
Độ dày: 3, 5, 8, 10, 15, 20 mm
 
Bề mặt: có keo, không có keo.
 
Cao su non dạng tấm được ứng dụng; Cách âm, giảm chấn, chống rung, cách nhiệt, chống thấm,…Những nơi công cộng như rạp hát, phòng hát Karaoke, hội trường, phòng thu âm.
 
 
Đặc tính chung của cao su non
 
Cấu tạo linh hoạt của cao su non là số lượng lớn các sợi nhỏ đan chéo lẫn nhau tạo ra các ô nhỏ li ti, do vậy tạo nên nhiều ưu điểm so với các sản phẩm cách âm, chống rung khác như:
 
- Độ bền cao và ổn định, có thể cách nhiệt tốt.
- Kháng ẩm và hơi nước tốt do có bề mặt kín và cấu trúc ô nhỏ liên kết chặt chẽ.
- Bền với các hóa chất gia dụng ngoại trừ xăng dầu / tia UV và thời tiết.
- Có tính êm ái, dễ thi công và sạch.


Sàn gỗ rẻ nhất là đơn vị cung cấp sàn gỗ, sàn nhựa vinyl, vật liệu ngoài trời, giấy dán tường chuyên nghiệp với các tiêu chí như sau:
- Chất lượng tốt nhất
- Giá cả rẻ nhất
- Bảo hành chính hãng
- Uy tín lâu năm
- Tư vấn miễn phí tại nhà
 
Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng gọi số 0968.59.39.09 hoặc 0965.92.95.90 để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí
Xem thêm [+]

Nhận xét

Sản phẩm sàn gỗ khác cùng loại



Vui lòng ghi rõ nguồn gốc khi lấy thông tin từ chúng tôi.
Zalo
favebook
0965.92.95.90