Sàn gỗ rẻ nhất - Với tiêu chí phục vụ giá thành luôn luôn rẻ nhất , chất lượng luôn luôn tất nhất và uy tín luôn được coi là tâm huyết hàng đầu



FANPAGE FACEBOOK
Tổng số lượt truy cập
Tổng truy cập
5609918
Trong tháng
046881
Trong tuần
010802
Trong ngày
001144
Trực tuyến
000000


Cầu thang gỗ nhựa 8mm

Giá mời liên hệ
  • Đóng hộp: 1,22x0.29m
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bề mặt: Sần
  • Độ cứng: AC4
  • Bảo hành: 20 năm
Chi phí khi lắp đặt sàn gỗ: Qúy khách xem trong mục chi phí lắp đặt
Để có thông tin chi tiết quý khách vui lòng đến showroom hoặc gọi điện để chúng tôi mang mẫu đến tận nhà và tư vấn
Quý khách vui lòng gọi điện trực tiếp để biết chương trình khuyễn mại

1. Màu sắc đẹp, đa dạng và giống hệt gỗ tự nhiên.
* Các sản phẩm Mặt bậc cầu thang nhựa giả gỗ hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với rất nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú. Chất lượng giấy cao cấp cho màu sắc tươi sáng và vân gỗ sắc nét. Đường vân gỗ tinh tế và chân thực giống y hệt vân gỗ trong tự nhiên. Chúng tạo cho Quý khách hàng có cảm giác gần gũi và thân thiện với môi trường thiên nhiên.
mat-bac-cau-thang-go-tu-nhien-cong-nghiep-nhua-gia-van-go-28
 
  mat-bac-cau-thang-go-tu-nhien-cong-nghiep-nhua-gia-van-go-26

MẶT BẬC CẦU THANG NHỰA GIẢ VÂN GỖ

* Với 12 mẫu màu kết hợp giữa truyền thống và hiện đại sẽ tạo nên một bộ sưu tập màu sắc Mặt bậc cầu thang nhựa giả gỗ hoàn chỉnh. Quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình màu sắc đẹp và phù hợp nhất với không gian kiến trúc của gia đình mình. Các tông màu Mặt bậc cầu thang nhựa giả gỗ đang được lựa chọn nhiều nhất là: màu cánh gián, màu óc chó, màu ghi sáng, màu vàng nhạt ….
2. Chống nước và hơi ẩm cực tốt.* Như chúng ta đều biết, cấu tạo của Mặt bậc cầu thang nhựa giả gỗ có thành phần chính là nhựa nên sản phẩm có khả năng chống nước và hơi ẩm cực tốt. Mặt bậc cầu thang nhựa giả gỗ khi gặp nước hay nồm ẩm không bị trương nở như các sản phẩm bậc cầu thang gỗ công nghiệp và tự nhiên.
mat-bac-cau-thang-go-tu-nhien-cong-nghiep-nhua-gia-van-go-22
 
  mat-bac-cau-thang-go-tu-nhien-cong-nghiep-nhua-gia-van-go-21
* Mặt bậc cầu thang bằng nhựa giả vân gỗ cũng không bị ẩm mốc hay nồm ẩm trên bề mặt của bậc. Sản phẩm bậc cầu thang nhựa cũng hạn chế được tối đa hiện tượng cong vênh, co ngót. Đây quả là những ưu điểm rất lớn của sản phẩm khi Quý khách hàng tìm hiểu về chúng.
mat-bac-cau-thang-go-tu-nhien-cong-nghiep-nhua-gia-van-go-20
 
  mat-bac-cau-thang-go-tu-nhien-cong-nghiep-nhua-gia-van-go-19
3. Chống xước cao hơn sàn gỗ tự nhiên và không bị xỉn màu.
* Mặt bậc cầu thang nhựa giả gỗ được thết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn chống trầy xước bề mặt cao (ký hiệu Quốc tế là độ AC). Nhờ vậy mà trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, bề mặt bậc cầu thang rất ít bị trầy xước và luôn giữ được vẻ sáng bóng như mới.
4. Giá thành rẻ phù hợp với rất nhiều khả năng đầu tư của Quý khách hàng.
* Với sự cạnh tranh mạnh mẽ của các sản phẩm Mặt bậc cầu thang nhựa giả gỗ với các sản phẩm bậc cầu thang gỗ công nghiệp và tự nhiên đã tạo nên một thị trường hết sức sôi động. Các sản phẩm mới liên tục được nghiên cứu, phát triển và ra đời. Chúng ngày càng đẹp về thẩm mỹ và tốt về công năng sử dụng. Giá thành vì thế cũng trở nên hết sức cạnh tranh và mang lại cơ hội cho Quý khách hàng được sử dụng.
5. Mang lại không gian sang trọng và đẳng cấp.
* Bậc cầu thang nhựa giả vân gỗ khi được kết hợp với đồ nội thất trong nhà sẽ tạo nên một không gian sang trọng và đẳng cấp. Ngôi nhà của Quý khách hàng sẽ trở nên hài hòa hơn và đáng yêu hơn. Tính thẩm mỹ cao của chúng cũng phần nào phản ánh phong cách thời thượng của gia chủ.

 
 mat-bac-cau-thang-bang-nhua-gia-go-2

6. Cầu thang nhựa giả gỗ có khả năng chống trơn trượt cao.
* Với bề mặt bậc có cấu tạo dạng sần giúp cho các sản phẩm Mặt bậc cầu thang nhựa giả gỗ hiện nay đang phân phối trên thị trường có khả năng tạo ma sát để chống trơn trượt rất tốt. Đây là một yếu tố rất quan trọng để tạo nên sự an toàn khi đi lại của Quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
mat-bac-cau-thang-bang-nhua-gia-go-3
 
   mat-bac-cau-thang-bang-nhua-gia-go-4
7. Mặt bậc cầu thang nhựa vân gỗ cao cấp được bảo hành dài hạn.* Sản phẩm Mặt bậc cầu thang nhựa giả gỗ được bảo hành từ 5 năm trở lên nếu Quý khách hàng sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn của nhà phân phối.
mat-bac-cau-thang-bang-nhua-gia-go-5
 
   mat-bac-cau-thang-bang-nhua-gia-go-6
– Tránh đánh rơi đồ vật nặng và nhọn vì có thể gây vỡ hay trầy xước sản phẩm.
– Không đi giầy dép có đế cứng và bám cát bẩn vì dễ gây mòn bề mặt nhanh. Khuyến khích đi chân không hoặc dép vải đi trong nhà có đế mềm.
– Không để nước chảy ra bậc cầu thang nhựa vì dễ gây hỏng keo dán…..

Sàn gỗ rẻ nhất là đơn vị cung cấp sàn gỗ chuyên nghiệp với các tiêu chí như sau:
- Chất lượng tốt nhất
- Giá cả rẻ nhất
- Bảo hành chính hãng
- Uy tín lâu năm
- Tư vấn miễn phí tại nhà
 
Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng gọi số 0968.59.39.09 hoặc 0965.92.95.90 để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí
Xem thêm [+]

Nhận xét

Sản phẩm sàn gỗ khác cùng loại



Vui lòng ghi rõ nguồn gốc khi lấy thông tin từ chúng tôi.
Zalo
favebook
0965.92.95.90