Sàn gỗ rẻ nhất - Với tiêu chí phục vụ giá thành luôn luôn rẻ nhất , chất lượng luôn luôn tất nhất và uy tín luôn được coi là tâm huyết hàng đầu



FANPAGE FACEBOOK
Tổng số lượt truy cập
Tổng truy cập
5590968
Trong tháng
027984
Trong tuần
002362
Trong ngày
001766
Trực tuyến
000000

Ốp trần gỗ nhựa trong nhà

 

Tại sao nên dùng trần nhựa giả gỗ cho nhà ở

Giống như tên gọi, tấm nhựa giả gỗ ốp trần là loại trần được làm bằng nhựa, với hoa văn và họa tiết được thiết kế giống như những tấm gỗ thật. Đây là loại trần được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Vậy điểm nổi bật nào, đã giúp chúng lại được đón nhận đến vậy?

Tại sao nên dùng trần nhựa giả gỗ cho nhà ở

1. Trần nhựa giả gỗ đảm bảo tính thẩm mỹ

Với công nghệ sơn hiện đại hàng đầu thế giới được áp dụng vào sản xuất tấm ốp trần nhựa giả gỗ, các sản phẩm này khi nhập khẩu về Việt Nam được đánh giá rất cao bởi người tiêu dùng tính thẩm mỹ. Có thể nói so với vẻ đẹp của gỗ tự nhiên, vật liệu mới này đạt đến trên 90%.

2. Tấm trần nhựa giả gỗ có độ bền cao

Chất lượng của những tấm trần nhựa vân gỗ luôn là ưu điểm được nhiều khách hàng đánh giá cao. Loại trần này được sản xuất từ những loại nhựa hiện đại và chất lượng. Vì thế, chúng có độ dẻo dai, bền chắc và khả năng chống nước tốt. Đặc biệt, so với trần gỗ, tấm ốp trần nhựa giả gỗ có thể chống lại mọi sự tấn công của các loài côn trùng gây hại như mối, mọt, kiến… Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và sự bền bỉ của loại trần này.

3. Thời gian thi công nhanh và đơn giản

Thời gian thi công nhanh và đơn giản

Trần nhựa giả gỗ, trần gỗ nhựa hay vách gỗ nhựa đều sẽ có một ưu điểm nổi trội so với các loại trần khác, đó là khối lượng thấp.  Trọng lượng của loại trần này nhẹ hơn rất nhiều so với các loại trần khác như thạch cao hay gỗ. Không chỉ giúp giảm áp lực cho căn phòng, còn giúp giảm thời gian thi công, vận chuyển và lắp đặt dễ dàng. Cụ thể là chưa đến 24h. Thêm vào đó, quá trình lắp đặt cũng không tạo ra quá nhiều tiếng ồn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng, việc thi công sẽ không gây ảnh hưởng tới những người xung quanh.

4. Trần nhựa giả gỗ giúp cách âm và cách nhiệt rất tốt

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua khả năng chống nóng của loại trần này. Với chất liệu chính là nhựa, tấm trần có thể ngăn tới 97% bức xạ nhiệt từ bên ngoài. Qua đó giúp chống nóng cho căn nhà hiệu quả. Điểm cộng khác của loại vật liệu này chính là khả năng cách âm tốt. Vậy nên, nếu bạn muốn sở hữu không gian thoải mái, yên tĩnh thì lựa chọn vật liệu này là quyết định đúng đắn. Có nhiều khách hàng thắc mắc rằng nhựa giả gỗ ốp tường có tốt hơn gỗ nhựa ốp tường không, thì câu trả lời là mỗi loại vật liệu đều có độ cách nhiệt riêng. VÌ vậy, rất khó có thể so sánh chúng.

Tại sao nên sử dụng tấm trần nhựa đẹp giả gỗ?

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật về thiết kế và thi công, tấm trần nhựa giả gỗ còn có thể làm hài lòng khách hàng về sự đa dạng, độ an toàn và mức giá phải chăng của nó. Đây là lý do vì sao loại trần này lại được sử dụng phổ biến đến vậy.

Tại sao nên sử dụng tấm trần nhựa đẹp giả gỗ?

Trước hết, so với các loại trần gỗ thông thường, tấm nhựa giả gỗ ốp trần  có mức giá rẻ hơn rất nhiều mà hiệu quả nó đem lại thì không hề thua kém. Bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng vân gỗ, màu sắc hay kích thước sao cho phù hợp với thiết kế căn nhà. Loại trần này không chỉ bền bỉ mà còn có độ an toàn cao. Chúng có khả năng chống cháy trần nhà khi xảy ra hỏa hoạn. Đồng thời, đây còn là một nguyên liệu sạch và thân thiện với môi trường.

Các loại nhựa pvc trần nhựa giả gỗ phổ biến hiện nay

1. Dạng phẳng:

Là sản phẩm cao cấp, chất liệu của ốp nhựa dạng phẳng là nhựa cao cấp hơn với dạng sóng, hoa văn tinh xảo, sắc nét. Vì thế nên mẫu PVC dạng phẳng thường được khách hàng lựa trần nhựa giả gỗ cho thi công cho trình.

tấm ốp dạng phẳng

Với những công trình quan trọng và có thời gian sử dụng lâu dài như nhà ở, khách sạn, phòng họp… nhựa pvc trần nhựa giả gỗ dạng phẳng sẽ đáp ứng tốt hơn về độ bền cũng như tính thẩm mĩ và sang trọng cho không gian thi công.

2. Dạng sóng gỗ nhựa composite:

Với mẫu này, ưu điểm là chất lượng tốt so với giá thành rẻ, mẫu sản phẩm dạng sóng được khách hàng ưu tiên sử dụng thi công vì tiết kiệm chi phí.

Go pvc go nhua sinh thai trang tri tran thi cong tran tran nha dep trang tri tran nha go trang tri tran op tran go op tuong go tran vach tieu am 13

 

Mẫu này, cũng rất hot trong nghành xây dựng, bởi cấu tạo đặc biệt dùng để trang trí và tạo điểm nhấn, cho trần của các công trình. loại này có thể ứng dụng ốp trần thanh lam gỗ nhựa trang trí phòng khách , phòng bếp, phòng ngủ,…

gỗ nhựa composite

Gỗ nhựa Composite và ứng dụng ốp trần, tường

Với mỗi gia đình, ngôi nhà vừa là nơi tái tạo năng lượng cho những ngày làm làm việc, vừa là tổ ấm vun đắp tình cảm của các thành viên. Tạo không gian ấm cúng, thoải mái và gần gũi cho nội thất ngôi nhà là điều rất quan trọng. Với việc trang hoàng bằng trần gỗ nhựa composite cao cấp, tổ ấm của bạn sẽ trở thành một nơi đầy cảm xúc cho các thành viên chung sống.

 
Sàn gỗ rẻ nhất là đơn vị cung cấp sàn gỗ, sàn nhựa, gỗ nhựa chuyên nghiệp với các tiêu chí như sau:
- Chất lượng tốt nhất
- Giá cả rẻ nhất
- Bảo hành chính hãng
- Uy tín lâu năm
- Tư vấn miễn phí tại nhà
 
Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng gọi số 0965.92.95.90 hoặc 0968.59.39.09 để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí

Xem thêm [+]
Tìm kiếm theo
Hiển thị: Xem | 30 | 45 | 60


Tin đang được cập nhật mời bạn quay lại sau !

Nhận xét

Vui lòng ghi rõ nguồn gốc khi lấy thông tin từ chúng tôi.
Zalo
favebook
0965.92.95.90