Sàn gỗ rẻ nhất - Với tiêu chí phục vụ giá thành luôn luôn rẻ nhất , chất lượng luôn luôn tất nhất và uy tín luôn được coi là tâm huyết hàng đầu



FANPAGE FACEBOOK
Tổng số lượt truy cập
Tổng truy cập
5591495
Trong tháng
028511
Trong tuần
002889
Trong ngày
002293
Trực tuyến
000000

Sàn gỗ Binyl - Đức

Sàn gỗ Binyl được đánh giá là một kiệt tác trong các loại sàn gỗ nhập khẩu Đức từ trước tới nay, bởi phải đợi tới gần 20 năm người dùng sàn gỗ công nghiệp trên toàn thế giới mới được tận hưởng công nghệ chống nước số 1 thế giới hiện nay ( O.R.C.A Moisture Defense Technology) mà sàn gỗ Binyl duy nhất hiện nay áp dụng.
 
Sàn gỗ Đức có độ bền độ chịu nước tốt, hình thức rất đẹp.
 
Đặc điểm của Sàn gỗ Binyl
- Sức mạnh chống thấm từ công nghệ độc quyền O.R.C.A: Sàn công nghiệp Binyl là dòng ván sàn hoàn hảo được kiểm nghiệm chặt chẽ, kỹ càng và khẳng định có khả năng chống thấm siêu việt. Đây là dòng sàn gỗ duy nhất sử dụng độc quyền công nghệ chống thấm kép O.R.C.A. Dòng Binyl Class có thể chống chịu nước cực kì tốt hơn, được 72h với bề mặt cứng AC4 chịu lực va đập, xước cực kì tốt. Ngoài ra, Binyl Narrow còn có tính ổn định nhiệt và đặc tính không phai màu nổi bật của bề mặt nên ván sàn cao cấp này vẫn đẹp trong các nhà kính và phòng có cửa sổ từ sàn đến trần.
- Tích hợp lớp chống nước: Nhờ các tấm lõi Hydroprotect có độ cong thấp của chúng tôi, sàn được bảo vệ chống nước tốt hơn so với sàn gỗ thông thường, vì thế bạn có thể lát được cả trong phòng tắm.
- Lớp phủ kháng khuẩn A.B.C: Đây có lẽ cũng là một trong những ưu điểm nổi bật mà rất ít sàn gỗ hiện nay có được điều này. Đó là ván sàn Binyl giúp kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn trên sàn gỗ Binyl để bảo vệ sức khỏe người dùng.
- Hệ thống hèm khóa với công nghệ chống ẩm: Hèm khóa Binyl Class sử dụng công nghệ tiên tiến khiến độ ẩm khó xâm nhập hơn và giúp bạn tránh được sự cố tràn nước vào.
 
Cấu tạo cơ bản của Sàn gỗ Binyl:

- Lớp bề mặt bên trên là một lớp vật liệu trong suốt Melamine resins. Lớp bề mặt này có công dụng làm ổn định bề mặt ván gỗ, song bên cạnh đó lớp này còn giúp cho sàn gỗ có khả năng chịu nước tốt, chống trầy xước cao, ngăn và giữ cho lớp màu không bị phai màu do sự xâm nhập của các tác nhân bên ngoài.
Ở mỗi loại sàn gỗ thì chất lượng sẽ khác nhau và được đo bằng chỉ số tiêu chuẩn AC từ AC1 – AC5, các độ cứng ở mức cao hơn thì sẽ có độ chống trầy xước tốt hơn, tuy nhiên đối với mức độ sử dụng bình thường trong công trình dân dụng thì chỉ cần độ cứng AC3 là đã đạt yêu cầu
- Lớp màu và phim tạo vân gỗ là lớp màu sắc và vân gỗ rất giống tự nhiên. Ngày nay, trình độ công nghệ ngày càng tiên tiến, hiện đại, chúng ta đã có thể làm ra những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp có vân gỗ cũng như màu sắc rất giống với những vân gỗ của các loại cây trong tự nhiên.
- Lớp cốt lõi HDF ở các loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp có lớp cốt HDF này  sẽ được tạo thành từ 75 – 80% nguyên liệu là gỗ tự nhiên, kết hợp cùng với các nguyên liệu phụ gia nhằm giúp gia tăng độ cứng và độ kết dính cho ván gỗ.
- Lớp bề mặt bên dưới cùng là lớp ván gỗ được làm từ nguyên liệu đặc biệt. Công dụng chính của lớp này là giúp ổn định bề mặt dưới của ván gỗ, giả tối đa tiếng ồn phát ra trong quá trình sử dụng, bên cạnh đó còn được phủ thêm một lớp chống ẩm và hơi nước vi đây là bề mặt tiếp xúc trực tiếp với nền nhà.

 
Các chủng loại Sàn gỗ Binyl:
- Sàn gỗ Binyl Class 8mm: Kích thước: 1285x192x8mm, độ cứng bề mặt AC4
- Sàn gỗ Binyl Narrow 12mm: Kích thước: 1285x123x12mm, độ cứng bề mặt AC4
- Sàn gỗ Binyl Pro 12mm: Kích thước: 1285x192x12mm, độ cứng bề mặt AC5
 
Sàn gỗ rẻ nhất là đơn vị cung cấp sàn gỗ chuyên nghiệp với các tiêu chí như sau:
- Chất lượng tốt nhất
- Giá cả rẻ nhất
- Bảo hành chính hãng
- Uy tín lâu năm
- Tư vấn miễn phí tại nhà
 
Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng gọi số 0968.59.39.09 hoặc 0965.92.95.90 để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí
Xem thêm [+]
Tìm kiếm theo
Hiển thị: Xem | 30 | 45 | 60


    Bắt đầu 1 2 Tiếp Trang cuối

    Nhận xét

Vui lòng ghi rõ nguồn gốc khi lấy thông tin từ chúng tôi.
Zalo
favebook
0965.92.95.90