Sàn gỗ rẻ nhất - Với tiêu chí phục vụ giá thành luôn luôn rẻ nhất , chất lượng luôn luôn tất nhất và uy tín luôn được coi là tâm huyết hàng đầu



FANPAGE FACEBOOK
Tổng số lượt truy cập
Tổng truy cập
5590315
Trong tháng
027331
Trong tuần
001709
Trong ngày
001113
Trực tuyến
000000

Sàn nhựa Gunsan hèm khóa 4mm

Sàn nhựa Gunsan chuyên sử dụng để lát sàn, từ sàn thương mại, sàn văn phòng, sàn bệnh viện, sàn trường học, sàn showroom…như những vị trí lát sàn gỗ hay gạch thông thường. Sàn nhựa Gunsan có ưu điểm là nhiều màu vân gỗ đẹp, không sợ nước, không sợ co ngót cong vênh khi sử dụng tại miền bắc có khí hậu khắc nghiệt.
 
Đặc điểm của Sàn nhựa Gunsan
- Sàn nhựa Gunsan có ưu điểm vượt trội là khả năng chống cháy lan cực tốt: Đối với các loại sàn gỗ thông thường khi gặp hỏa họa rất dễ bắt lửa và cháy lan sang các phòng khác. Với Sàn nhựa Glotex thì chúng ta không phải lo về vấn đề nguy hiểm này. Sàn nhựa rất khó để bắt chay và cháu khi gặp hỏa hoạn, không bị cháy lan ra các khu vực xung quanh.
- Sàn nhựa Gunsan không bị tác động bởi nước và các chất tẩy rửa. như vậy người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về việc nước hay chất tẩy rửa có thể gây mục, hỏng sàn.
- Sàn nhựa Gunsan thân thiện với môi trường. Sàn không có mùi và an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Sàn có khả năng kháng khuẩn, kháng mốc nên sẽ mang đến môi trường sống trong lành cho người sử dụng. Sàn có đặc tính chống điện, chống lửa, sàn có độ đàn hồi cao, giúp an toàn cho người sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ.
Sàn nhựa Gunsan có cấu tạo cơ bản như sau:

– Lớp thư nhất (Bề mặt): Phủ cho bề mặt được cứng và tăng độ căng bề mặt, bảo vệ sản phẩm không bị bám bẩn, dễ dàng trong quá trình bảo quản và sử dụng, đảm bảo độ bền cao của sản phẩm.
– Lớp thư 2 (Nhựa tổng hợp): Có công dụng chống lại mài mòn, chống bị trơn trượt, chống bị nấm mốc, bảo vệ lớp in nên sàn không bị mất đi vân gỗ. Nhờ đó mà giúp cho sản phẩm có độ bền trên 25 năm
– Lớp thứ 3 (Tạo vân tự nhiên): Có tác dụng chính là tạo nên các vân gỗ tinh tế với hầu hết các loại vân của các dạng vân gỗ tự nhiên.
– Lớp thứ 4 (Xốp nhựa): Được tạo nên từ 90% nhựa PVC trở lên  nên tính năng của sản phẩm tập trung chủ yếu do lớp chính tạo thành chống bị tác động cong vênh khi nhiệt độ dao động, độ đàn hồi tốt, chống cháy lan, chịu được lực tốt.
– Lớp thứ 5 (Lớp đế): Còn được gọi là lớp cân bằng Có chức năng chống sự bốc lên, gắn kết chặt với keo dán chuyên dụng với mặt nền

Sàn nhựa Gunsan có các chủng loại sau:
- Sàn nhựa Gunsan 4mm hèm khóa 

Sàn gỗ rẻ nhất là đơn vị cung cấp sàn gỗ chuyên nghiệp với các tiêu chí như sau:
- Chất lượng tốt nhất
- Giá cả rẻ nhất
- Bảo hành chính hãng
- Uy tín lâu năm
- Tư vấn miễn phí tại nhà
 
Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng gọi số 
0965.92.95.90 hoặc 0968.59.39.09 để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí
Xem thêm [+]
Tìm kiếm theo
Hiển thị: Xem | 30 | 45 | 60


    Nhận xét

Vui lòng ghi rõ nguồn gốc khi lấy thông tin từ chúng tôi.
Zalo
favebook
0965.92.95.90