Sàn gỗ rẻ nhất - Với tiêu chí phục vụ giá thành luôn luôn rẻ nhất , chất lượng luôn luôn tất nhất và uy tín luôn được coi là tâm huyết hàng đầu



FANPAGE FACEBOOK
Tổng số lượt truy cập
Tổng truy cập
5590103
Trong tháng
027119
Trong tuần
001497
Trong ngày
000901
Trực tuyến
000000


Phào chân tường Arbiton

130.000₫
  • Kích thước: 2440x80x15mm
  • Đóng hộp: 1 hộp: 12 thanh
  • Xuất xứ: Ba Lan
  • Bảo hành: 15 năm

  Được sử dụng nhiều nhất và ra đời sớm đó là phào nẹp gỗ chân tường. Đây là loại phào trang trí được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp đi kèm với sàn gỗ công nghiệp phổ biến hiện nay. Ngoài ưu điểm thẩm mỹ, sang trọng, phào nẹp gỗ chân tường còn có nhược điểm là hay bị mối mọt, khi bị ngâm nước lâu sẽ dẫn đến bị cong vênh, bong tróc.
 
 Phào nẹp nhựa chân tường cũng là sản phẩm đi kèm với ván sàn gỗ công nghiệp có tác dụng tăng tính thẩm mỹ, che đi những mối nối. Với ưu điểm dễ uốn hơn phào nẹp gỗ chân tường, không bị mối mọt do được làm từ nhựa, chịu nước tốt, khó cong vênh, bong tróc. Tuy nhiên, phào nẹp nhựa chân tường dễ bị mất màu sắc phào nẹp do thời gian, hoàn cảnh, ngoài ra, khi gặp nhiệt độ cao (trên 500 độ C) phào nẹp nhựa chân tường dễ bị biến dạng.
 
 Khắc phục được những nhược điểm lớn của hai loại phào nẹp gỗ và phào nẹp nhựa, Tập đoàn Decora (chuyên sản xuất phụ kiện cho sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên…) hàng đầu châu Âu đã cho ra đời loại phào nẹp chân tường với thương hiệu phào nẹp Arbiton được làm từ hợp chất Videlit siêu cứng, siêu chống nước, đặc biệt là không độc hại. Phào nẹp Arbiton có độ bền lên tới AC 4, chịu được va đập mạnh, có khả năng chống nước tuyệt đối, không co ngót, cong vênh, không bị giãn nở khi gặp nước.
 
 Phào nẹp chân tường Arbiton còn đa dạng về mẫu mã với các họa tiết vân gỗ đặc sắc – đặc điểm nổi bật của sản phẩm. Sự kết hợp giữa phào nẹp chân tường châu Âu với sàn gỗ công nghiệp sẽ tạo ra không gian sang trọng, tinh tế, thẩm mỹ, đặc biệt an toàn tuyệt đối với người sử dụng.
 

Sàn gỗ rẻ nhất là đơn vị cung cấp sàn gỗ chuyên nghiệp với các tiêu chí như sau:

- Chất lượng tốt nhất
- Giá cả rẻ nhất
- Bảo hành chính hãng
- Uy tín lâu năm
- Tư vấn miễn phí tại nhà
 
Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng gọi số 0968.59.39.09 hoặc 0965.92.95.90 để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí

Xem thêm [+]

Nhận xét

Sản phẩm sàn gỗ khác cùng loại



Vui lòng ghi rõ nguồn gốc khi lấy thông tin từ chúng tôi.
Zalo
favebook
0965.92.95.90