Sàn gỗ rẻ nhất - Với tiêu chí phục vụ giá thành luôn luôn rẻ nhất , chất lượng luôn luôn tất nhất và uy tín luôn được coi là tâm huyết hàng đầu



FANPAGE FACEBOOK
Tổng số lượt truy cập
Tổng truy cập
5591007
Trong tháng
028023
Trong tuần
002401
Trong ngày
001805
Trực tuyến
000000

Ốp tường gỗ nhựa trong nhà

Gỗ nhựa ốp tường : 

là một trong những sản phẩm không chỉ có tính trang trí cao đối với không gian nội thất mà còn mang đến đến sự tiện lợi hàng đầu đối với tất cả mọi căn hộ. Hiện nay các sản phẩm nhựa sử dụng để ốp tường vô cùng đa dạng. Nếu như bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn những mẫu tấm ốp tường nào phù hợp thì hãy tham khảo ngay những thông tin sau đây nhé.

Trong các tấm ốp tường được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau hiện nay, nhựa ốp tường trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Sở dĩ các tấm ốp tường được thiết kế từ chất liệu nhựa luôn được nhiều người ưa chuộng là bởi:

– Sản phẩm có thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi không gian kiến trúc khác nhau từ không gian nội thất cho đến ngoại thất.

– Các tấm nhựa ốp tường luôn có lớp film thiết kế độc đáo với vân gỗ, vân đá, họa tiết kiểu 3D,…

– Sử dụng tấm nhựa ốp tường có thể giúp không gian căn hộ che đi các vết loang ẩm gây ra.

Các tấm gỗ nhựa sử dụng để ốp tường luôn được thiết kế với 4 lớp là bề mặt nhựa trong suốt, lớp film trang trí đẹp, keo chống thấm nước và màng bảo vệ cuối cùng nên nhựa ốp tường luôn có độ bền cao. Chính vì thế sản phẩm có thể:

– Chống nước

– Chống ẩm

– Chống nấm

– Chống mốc

– Chống mối mọt

– Chống trầy xước

– Chống cháy

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng các loại nhựa ốp cho nhiều không gian khác nhau với các phong cách khác nhau, các loại tấm nhựa ốp tường ngày càng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Một trong những mẫu gỗ nhựa ốp tường phổ biến hiện nay là  tấm nhựa ốp tường PVC giả gỗ.

Tấm nhựa ốp tường PVC giả gỗ

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, PVC là loại nhựa có tính ứng dụng khá cao, đặc biệt là trong thiết kế nội thất. Nhờ có trọng lượng nhẹ, lại được thiết kế từ bột gỗ tự nhiên và nhựa Polyvinylclorua nên các tấm nhựa ốp PVC giả gỗ luôn được nhiều người đánh giá cao. Sử dụng nhựa pvc giả gỗ ốp tường, bạn hoàn toàn có thể khoan bắt vít, giảng các loại móc dán, thay đổi kiểu trang trí phù hợp, tấm nhựa giả gỗ này tích hợp rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Thi công nhanh chóng trong vòng 24h sẽ hoàn thiện tất cả việc xây dựng, đảm bảo về mặt thời gian của gia chủ.

– Trọng lượng sản phẩm khá nhẹ nên việc vận chuyển nhanh chóng, dễ dàng. Đặc biệt hơn, trong quá trình thi không sẽ không gây ra quá nhiều tiếng ồn làm ảnh hưởng khó chịu đến mọi người xung quanh.

– So với gỗ tự nhiên, khi bạn phải ốp tường, trần thì chi phí sẽ “cao ngất” đồng thời ảnh hưởng đến việc bảo vệ thiên nhiên. Thay vào đó, nhựa giả gỗ ốp tường có giá thành, chi phí RẺ HƠN NHIỀU, đồng thời góp phần bảo vệ thiên nhiên, với kiểu dáng, vân gỗ, màu sắc rất giống gỗ tự nhiên, chất lượng sản phẩm rất tốt, độ bền sử dụng cao.

Sàn gỗ rẻ nhất là đơn vị cung cấp sàn gỗ, sàn nhựa, gỗ nhựa chuyên nghiệp với các tiêu chí như sau:
- Chất lượng tốt nhất
- Giá cả rẻ nhất
- Bảo hành chính hãng
- Uy tín lâu năm
- Tư vấn miễn phí tại nhà
 
Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng gọi số 0965.92.95.90 hoặc 0968.59.39.09 để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí

Xem thêm [+]

CÁC LOẠI SÀN


Tìm kiếm theo
Hiển thị: Xem | 30 | 45 | 60


Tin đang được cập nhật mời bạn quay lại sau !

Nhận xét

Vui lòng ghi rõ nguồn gốc khi lấy thông tin từ chúng tôi.
Zalo
favebook
0965.92.95.90